Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Bà bầu nên uống thuốc bổ Prenatal Multi DHA vào tháng thứ mấy thai kì

Prenatal Multi DHA của Nature Made được đánh giá là sản phẩm thuốc bổ tổng hợp dành cho bà bầu tốt nhất thị trường hiện nay. Thuốc bổ bà bầu Multi DHA đang là sản phẩm được các bà bầu trên thế giới tin dùng trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng cho trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Được bào chế với mục đích bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu và thai nhi trong những ngày đầu của thai kỳ cũng như trong giai đoạn trẻ đang phụ thuộc vào sữa mẹ, Prenatal Multi DHA cung cấp chất dinh dưỡng và giúp bổ sung những chất bị thiếu hụt thường thấy ở mẹ và thai nhi như axit folic, sắt, canxi, vitamin D, axit béo DHA omega-3 và kẽm đóng vai trò hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và não bộ cho trẻ ngay từ những ngày đầu của thai kỳ, tăng cường  khả năng miễn dịch cho cả mẹ và bé, giúp xương chắc khỏe ngay từ khi bé còn trong bụng me đồng thời phòng tránh nguy cơ loãng xương cho bà bầu sau này,…
ba-bau-nen-uong-thuoc-bo-prenatal-multi-dha-vao-thu-may-thai-ki-01
Dinh dưỡng cho bà bầu


Vì vậy, thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA đặc biệt phù hợp với phụ nữ đang mang thai, do đó khi đang mang thai ở bất kỳ thời gian nào của thai kỳ bạn cũng có thể bổ sung dưỡng chất từ thuốc bổ Prenatal Multi DHA; phụ nữ đang cho con bú để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ một cách tốt nhất từ mẹ. 

Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyên dùng thuốc Nature Made Prenatal Multi DHA nếu bạn đang chuẩn bị để có con, vì khi đó bạn đã được bổ sung đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và sẽ bổ sung các chất quan trọng này kịp thời cho trẻ ngay những ngày đầu thai kỳ giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh của thai nhi vì những ống thần kinh được hình thành sau ngày 28 ngày mang thai, ngay cả trước khi nhiều phụ nữ biết rằng họ đã mang thai.

Hiện nay ở Việt Nam, thuốc bổ tổng hợp dành cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA đang được phân phối khá nhiều trên thị trường vì vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm. Tuy nhiên người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là hàng kém chất lượng và đâu là hàng chính hãng. Vì vậy, cách duy nhất để khách hàng mua được sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý là tìm được nhà phân phối sản phẩm uy tín.
ba-bau-nen-uong-thuoc-bo-prenatal-dha-vao-thang-thu-may-thai-ki-02


Là nhà phân phối chính hãng của Thuốc bổ Prenatal Multi DHA của Nature Made tại thị trường Việt Nam, Wowmart VN luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả hợp lý và ổn định nhất. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Wowmart VN, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách kiểm tra hàng thật giả, đây cũng là cách Wowmart VN cam đoan với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Truy cập địa chỉ: wowmart.vn để mua sản phẩm.
nguồn: prenatal multi dha
ba-bau-nen-uong-thuoc-bo-prenatal-multi-dha-vao-thang-thu-may-thai-ki-03

Bài viết liên quan Bà bầu nên uống thuốc bổ Prenatal Multi DHA vào tháng thứ mấy thai kì
  • Shop chuyên phân phối thuốc bổ sung vitamin và DHA cho bà bầu uy tín
Chăm sóc sức khỏe cho bà bầu trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh là vấn đề vô cùng quan trọng. Vì nó ...
  • Nature Made Diabetes 60 gói - thuốc trị bệnh tiểu đường của Mỹ
Đối với những người bị bệnh tiểu đường, việc đảm bảo một chế độ ăn uống kiêng khem là điều rất quan trọng. Chính vì ...
  • Viên uống Nature Made SAM-e Complete 400mg của Mỹ
Từ khoảng 35 tuổi trở lên, phụ nữ bắt đầu bước vào gia đoạn tiền mãn kinh, chính điều này sẽ gây ảnh hưởng đến ...
  • Thuốc giảm cholesterol hiệu quả Cholest off plus 450mg của Nature Made
Những thức ăn bạn ăn hàng ngày đều có chứa cholesterol như thịt, món chiên xào, thực phẩm chế biến sẵn và các chế phẩm ..


0 nhận xét:

Đăng nhận xét