Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thuốc Fertile CM 90 viên - Chữa hiếm muộn nhờ theo giỏi chất nhầy tử cung

Loài người ở thế kỉ 21 đứng trước nguy cơ vô sinh được tổ chức y tế WHO dự báo là sẽ gia tăng trong tương lai. Tỉ lệ vô sinh ở Việt Nam là 8-10%, nhưng với sự phát triển của y học thì hi vọng chữa khỏi vô sinh là rất lớn.
thuoc-fertile-cm-90-vien-chua-hiem-muon-nho-theo-gioi-chat-nhay-tu-cung-01
Bạn không thể có con

Những phụ nữ bình thường được bác sĩ khuyên trước khi mang thai nên thực hiện việc theo dõi ngày rụng trứng để có thể tăng khả năng mang thai hơn. Nhiều phụ nữ đã thành công khi theo dõi chu kì rụng trứng của mình bằng dụng cụ thử nước tiểu để đoán ngày rụng trứng. Ngoài dụng cụ thử, các bạn còn có thể theo dõi nhiệt độ cơ thể cùng chất nhầy được tiết ra để dự đoán chính xác thời điểm trứng rụng mà thực hiện quá trình thụ thai.

Dịch nhầy cổ tử cung do hệ thống tuyến trong cổ tử cung tiết ra chịu sự tác động của kích thích tố giới tính. Dịch nhầy được tiết ra về lượng và tính chất, kiểu kết tinh sẽ thay đổi theo sự thay đổi nội tiết tố, hay chu kì kinh nguyệt. Chất nhầy sẽ được tiết ra nhiều hơn sau chu kì kinh nguyệt bởi nội tiết tố estrogen lúc này tăng lên, đặc biệt trước khi trứng rụng lượng chất nhầy tăng, thường có màu trong suốt như tròng trắng trứng gà, có thể kéo dài thành sợi hay còn gọi là phản ứng kéo sợi.
thuoc-fertile-cm-90-vien-chua-hiem-muon-nho-theo-gioi-chat-nhay-tu-cung-02
Chất nhầy tử cung giảm

 Chất nhầy tiết nhiều nhất trong khoảng thời gian hai ngày trước hay trong ngày hành kinh. Chính vì vậy, chất nhầy có liên quan mật thiết với estrogen, khi estrogen tăng kéo theo chất nhầy tăng và ngược lại.
Để chữa hiếm muộn bạn cần quan sát thời gian chất nhầy tiết ra và dự đoán ngày trứng rụng:
Vào thời điểm trước rụng trứng: Chu kì kinh nguyệt vừa diễn ra, vài ngày sau sẽ có một ít dịch xuất hiện, nhưng lúc này bạn sẽ không có cảm giác ẩm ướt, vì vậy mà việc đạu thai ở thời điểm này là rất thấp.

Ở thời điểm gần rụng trứng: Lúc này chất nhầy xuất hiện nhiều hơn, dính và có màu trắng, khả năng đậu thai thời điểm này cao hơn.

Tại thời điểm rụng trứng: lượng dịch nhầy ở thời điểm này là nhiều nhất, chất giống long trắng trứng, lúc này khả năng đậu thai là cực kì lớn và nếu bạn muốn mang thai thì nên thực hiện giao hợp ở thời điểm này. Bởi thời gian tinh trùng có thể sống trong dịch lên tới 72h.

Đặc biệt, sau khi rụng trứng, dịch nhầy sẽ trở về như thời điểm trước khi rụng trứng, lượng dịch ít, cảm giác khô ráo vì vậy thụ thai ở thời điểm này là không hợp lí nếu muốn có con.
thuoc-fertile-cm-90-vien-chua-hiem-muon-nho-theo-gioi-chat-nhay-tu-cung-03
Thuốc tăng chất nhầy tử cung

Cũng chính vì những đặc trưng trên của chất nhầy tử cung mà từ cảm giác cũng như qua quan sát bằng nhiều cách mà bạn có thẻ tính được chu kì rụng trứng chữa trị hiếm muộn. Dịch nhầy có vai trò rất lớn cho việc thụ thai, vừa kết nối tinh trùng với trứng ngoài ra còn giúp tinh trùng sống sót trong môi trường tử cung.

Fairheven Health là công ty sản xuất thuốc nổi tiếng ở Mỹ. FertilAid for Women, FertilAid for Men, FertileCM, Ovaboots là những sản phẩm chuyên biệt giúp chữa trị hiếm muộn. Trong đó FertilAid for Women là thuốc làm tăng khả năng rụng trứng, FertilAid for Men giúp tăng chất lượng tinh trùng, FertileCM là thuốc tăng dịch chất nhầy tử cung và Ovaboots hỗ trợ chức năng buồng trứng. Tất cả các loại thuốc trên sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn sớm có thai và thực hiện tốt thiên chức làm cha mẹ.
thuoc-fertile-cm-90-vien-chua-hiem-muon-nho-theo-gioi-chat-nhay-tu-cung-04
Xem thêm: Thuốc tăng chất nhầy tử cung tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét