Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Biện pháp cải thiện tình trạng vô sinh ở nam giới

Y tế toàn cầu đã khuyến cáo rằng khả năng mắc bệnh tiểu đường ở nam giới ngày càng tăng. Một yếu tố quan trọng quyết định đó là có một chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, vận động và điều trị bằng những loại thuốc phù hợp. Phương pháp dược liệu phù hợp sẽ là điều vô cùng quan trọng với bệnh nhân tiểu đường, phòng ngừa biến chứng của căn bệnh này gây ra.
bien-phap-cai-thien-tinh-trang-vo-sinh-o-nam-gioi-01
Vô sinh ở nam giới

Chuyên gia y tế cho biết, biện pháp tốt nhất để chữa bệnh cũng như ngăn ngừa biến chứng là kiểm soát bệnh, bởi số liệu y tế đưa ra khoảng 35% nam giới rối loạn cương dương khi mắc bệnh tiểu đường và 5% xuất tinh ngược.

Không chỉ là bệnh lí ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tiểu dường còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới. Hơn 50% đàn ông vô sinh, hiếm muộn khi mắc phải bệnh này. Tuy không ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của đàn ông nhưng cũng không vì thế mà lơ là khi bị bệnh. Nguyên nhân gây vô sinh khi bị tiểu đường là do nó phá hủy mạch máu ở các sợi thần kinh nối đến dương vật.
Một trong những bệnh thuộc chứng rối loạn, tiểu đường làm các gốc cacbohydrat, mỡ và protein hoạt động không ổn định. Hormone insulin của tụy bị thiếu, cơ thể bị ảnh hưởng, đường trong máu trở nên cao đột ngột. Tiểu đường rất nguy hiểm đặc biệt là nguyên nhân khiến nam giới vô sinh.
bien-phap-cai-thien-tinh-trang-vo-sinh-o-nam-gioi-02
Bệnh tiểu đường cũng gây vô sinh

Để không làm ảnh hưởng đến cơ thể, bạn nên duy trì một nồng độ đường, cholesterol, huyết áp ở mức độ ổn định để bệnh không làm khả năng sinh sản giảm dần. Với những ai đang bị xuất tinh chậm nên được bác sĩ tư vấn để có thể khắc phục được nhược điểm trong chuyện phòng the. Cung theo nhiều nghiên cứu, đàn ông ít sử dụng rượu bia, thuốc lá sẽ đảm bảo chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản hơn.

Biện pháp cải thiện, phòng ngừa cho những ngườ được chẩn đoán bị mắc bệnh tiểu đường kèm theo rối loạn sinh lí là cải thiện glycaemic, nó phản ánh mức độ đường trong máu của bạn khi sử dụng các loại thức ăn chứa nhiều bột đường. Kiểm soát huyết áp, giải tỏa căng thẳng áp lực trong học tập, công việc cuộc sống, hạn chế sử dụng cồn sẽ khiến bệnh thuyên giảm đi.
Khi quan hệ tình dục, nam giới gặp rắc rối dương vật không có khả năng cương cứng đây gọi là bệnh rối loạn cương dương. Những người khi mắc bệnh tiểu đường, như đã nêu trên bệnh liên quan đến mạch máu và hệ thần kinh khiến xơ vỡ động mạch ở cơ quan sinh dục cùng những khu vực lân cận, nguyên nhân chính khiến nam giới xuất hiện chứng rối loạn cương dương. Đặc biệt ở những bệnh nhân tiểu đường thường gặp phải tình trạng rối loạn hệ thần kinh tự chủ.

Các di căn của bệnh tiểu đường ngày càng tăng lên kéo theo các dây thần kinh trong hệ thống sinh sản của đàn ông bị tổn thương. Quan hệ tình dục khó khăn, không thể đạt tới trạng thái cực khoái. Thậm chí bệnh có thể chuyến biến sang thể nặng khiến dây thần kinh bị hư không kiểm soát được bàng quang, ADN trong nước tiểu bị phá vỡ cấu trúc, ảnh hưởng đến thai nhi trong kì thai nếu tinh trùng di chuyển được tới trứng khi giao hợp.
bien-phap-cai-thien-tinh-trang-vo-sinh-o-nam-gioi-03
Thuốc tăng chất lượng tinh trùng

FairHaven Health, hãng sản xuất thuốc hàng đầu tại Mỹ đã cho ra đời những sản phẩm giúp tăng khả năng sinh sản, cải thiện tinh trùng cho phái mạnh. FairHaven Health Fertil Aid ForMen giúp tăng chất lượng tinh trùng, FairHaven Health Countboost For Men 60viên tăng số lượng tinh trùng và FairHaven Health Motilityboost For Men 60 viên tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng, những loại dược liệu giải quyết vấn đề phòng the cho đàn ông. Hãy là người dùng thông minh lựa chọn những điều tốt nhất cho bạn.


bien-phap-cai-thien-tinh-trang-vo-sinh-o-nam-gioi-04

0 nhận xét:

Đăng nhận xét