Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Tăng hệ miễn dịch cho trẻ nhờ Nature Made Iron 65 mg

Miễn dịch cơ thể được xem là màn chắn ngăn chặn các tác nhân xấu xâm nhập gây bệnh. Khi các tác nhân gây bệnh tấn công cơ thể, các tế bào và phân tử có tính kháng sinh sẽ kịp thời ngăn chặn và xử lí. Sau đó các tế bào sẽ gắn kết thành một mạng lưới nhằm tiêu diệt “kẻ thù”.

Những trẻ có hệ miễn dịch kém, không có khả năng kháng khuẩn vì vậy mà trẻ dễ mắc bệnh. Làm thế nào để trẻ tăng hệ miễn dịch, không chỉ là chuyện hiện tại nó còn ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của trẻ về sau.
tang-he-mien-dich-cho-tre-nho-nature-made-iron-65mg-01
Hệ miễn dịch khiến trẻ dễ bị nhiễm bệnh

Giai đoạn cai sữa trẻ mất dần lượng kháng thể từ mẹ khi hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện. Vì vậy mẹ nên cho trẻ ăn dặm bổ sung sắt trong giai đạn này là quan trọng. Trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, thể lực và trí lực có thể phát triển tốt hay không đều phụ thuộc vào cách hỗ trợ tăng miễn dịch của mẹ. Bé cần mẹ cung cấp Nature MadeIron 65 mg, bổ sung sắt tăng sức đề kháng chống bệnh tật.
Một chế độ dinh dưỡng cung cấp đầy đủ khoáng chất cho trẻ có vai trò quan trọng bởi giai đoạn đầu đời là thời điểm trẻ nhạy cảm với yếu tố xung quanh. Không những thế, các cơ quan chưa được phát triển toàn diện, sức đề kháng yếu. Thời điểm từ 1 – 3 tuổi, khi trẻ mọc răng và thay đổi dần thức ăn, thời điểm mà bé tiếp xúc nhiều với môi trường xung quanh thì các bệnh nhiễm khuẩn luôn rình rập, bé cần một lượng đề kháng tối ưu để chống bệnh.

Bản thân hệ miễn dịch của trẻ yếu hơn người lớn bởi bé chưa trải nghiệm, tích lũy để phòng ngừa bệnh tật. Trẻ hay ốm, còi xương là nỗi lo của các bậc làm cha mẹ. Vậy nên để giúp bé tăng cường hệ miễn dịch các bậc phụ huynh cần quan tâm chăm sóc, bổ sung đầy đủ các vitamin khoáng chất giúp trẻ kháng bệnh, khỏe mạnh.
tang-he-mien-dich-cho-tre-nho-nature-made-iron-65mg-02
Trẻ thiếu máu khiến mặt trẻ nhợt nhạt

Thiếu máu, đặc biệt là thiếu máu não khiến trẻ xanh xao, mệt mỏi, ngủ gật dẫn đến thiếu tập trung trong học tập. Biểu hiện cụ thể khi trẻ bị thiếu máu là da xanh, niêm mạc mắt và môi nhợt nhạt, tóc khô sơ gãy rụng. Hơn thế, trẻ thiếu máu còn biếng ăn, còi cọc, táo bón, hay nôn khi dùng thức ăn. Xét nghiệm máu để biết được trẻ có thiếu máu hay không, chẩn đoán qua huyết sắc tố nếu dưới 11g Hb trong 100 ml thì trẻ đã bị thiếu máu. Nghiên cứu cho thấy 50% bé thiếu máu là do thiếu sắt, phụ huynh nên bổ sung Nature Made Iron 65 mg hàm lượng sắt có trong thuốc tăng sản sinh máu cho cơ thể trẻ.

Việc ăn uống thiếu chất đặc biệt là thiếu sắt lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng bé suy dinh dưỡng, suy giảm hệ miễn dịch. Đối với trường hợp bé biếng ăn, còi xương thì việc bổ sung dinh dưỡng từ thức ăn là chưa đủ, các bậc cha mẹ cần cung cấp qua đường uống như sử dụng Nature Made Iron 65 mg giúp trẻ phát triển bình thường, lớn nhanh hơn.
tang-he-mien-dich-cho-tre-nho-nature-made-iron-65mg-03
Viên uống tăng hỗ trợ miễn dịch

Các nhà điều chế thuốc của Mỹ đã sản xuất ra Nature Made Iron 65 mg để hỗ trợ sắt cho những ai thiếu sắt, thiếu máu do thiếu sắt, phụ nữ có thai và người bị mất nhiều máu. Đây là sản phẩm đã đem lại sự hài lòng của đa số khách hàng khi sử dụng. Để có thể mua sản phẩm chất lượng, Wowmart là lựa chọn hàng đầu bởi giá thành ổn định, đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Wowmart.vn cam kết sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách.

tang-he-mien-dich-cho-tre-nho-nature-made-iron-65mg-04



0 nhận xét:

Đăng nhận xét