Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Thuốc Fertiiaid For men - Rối loạn sinh tinh gây vô sinh ở nam giới

Cuộc sống con người, tình dục là đời sống sinh lí, là nhu cầu thỏa mãn về thể xác, cân bằng về thể chất và cả tinh thần. Tình dục là nhu cầu gồm các lĩnh vực tình yêu, đạo đức, hôn nhân và hạnh phúc.

Những hiểu biết về các căn bệnh khiến nam giới vô sinh là việc cần thiết để có thể ngăn ngừa, phát hiện, điều trị trong thời gian sớm nhất. Không những thế, nó còn là cách giúp cơ thể phòng ngừa vô sinh cho bản thân.
thuoc-fertiiaid-for-men-roi-loan-sinh-tinh-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-01
Vấn đề sinh lí khiến bạn không thể có con

Rối loạn chức năng sinh dục bao gồm những bệnh khiến cho quá trình quan hệ, thụ thai trở nên khó khăn trong số đó có các bệnh như: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lí… Khi phát hiện những triệu chứng bệnh cần có cách chữa trị, can thiệp nhanh chóng để ngăn cản biến chứng xảy ra, giảm khả năng vô sinh ở nam giới.

 Khi quan hệ tình dục, dương vật cương cứng là dấu hiệu do khoái cảm tâm lý chủ thể chứ không phải do các mô cơ của dương vật quyết định khi đó có thể bạn đang bị yếu sinh lí, nó không xảy ra thường xuyên và có thể chữa được.

Giả dược là phương pháp được nhiều người áp dụng để chữa trị. Cuộc sống hôn nhân sẽ không thật sự hạnh phúc nếu bạn mắc rối loạn cương dương cũng như tâm lý bạn sẽ bị bất ổn, cuộc sống thể chất và tinh thần sẽ mất đi sự ổn định.
thuoc-fertiiaid-for-men-roi-loan-sinh-tinh-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-02
Tinh trùng yếu khiến bạn không có con

Rối loạn sinh tinh khiến nam giới không thể sinh tinh hay xuất tinh khi có cảm giác hung phấn cực độ, là biểu hiện rõ ràng của tình trạng chức năng sinh lý suy giảm thậm chí không thể xuất tinh. Quá trình quan hệ tình dục nam giới sẽ thể hiện bản năng: ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm và xuất tinh. Cũng chính vì thế, rồi loạn sinh tinh sẽ khiến nam giới không thể xuất tinh, xuất tinh sớm hay xuất tinh ngược dòng.
Khi nam giới suy giảm chức năng tình dục cũng là lúc ham muốn mất dần có thể là do tinh thần, căng thẳng công việc, học tập, môi trường sống…tác động mạnh mẽ đến tâm, sinh lí tình dục.

Suy giảm chức năng tình dục khiến nam giới đau nhức khi quan hệ, do bị kích thích dương vật cương cứng, đau rát khi xuất tinh sau đó là tiểu tiện khó khăn.

 Xuất tinh ngược dòng – biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh nhân chỉ có thể thụ tinh nhân tạo. Đàn ông khi đi tiểu thì niệu đạo ở bàng quang và tuyến tiền liệt sẽ mở dể nước tiểu ra ngoài, nhưng khi bệnh nhân bị xuất tinh ngược thì van ở bàng quang vẫn bị hở vì vậy tinh sẽ lọt vào bàng quang và số lượng xuất ra ngoài là rất ít. Xuất tinh ngược sẽ không tự hết và cũng chưa có cách chữa trị. Xuất tinh ngược không ảnh hưởng nhiều đến khoái cảm của hai vợ chồng nhưng sẽ gây vô sinh. 
thuoc-fertiiaid-for-men-roi-loan-sinh-tinh-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-03
Thuốc tăng chất lượng tinh trùng

Khi bệnh nhân muốn có con, cần thực hiển thủ thuật lọc tinh từ nước tiểu sau khi quan hệ, sau đó bơm vào buồng trứng hay thụ tinh trong ống nghiệm  bằng tinh trùng lấy trong nước tiểu, trong tinh hoàn qua phẫu thuật.

Hiện tạiFairHaven Health đã ra mắt các dòng sản phẩm chuyên giúp nam giới tăng khả năng sinh sản, các sản phẩm hiện được bán tại Wowmart.vn như: FairHaven Health Fertil Aid For Men giúp tăng chất lượng tinh trùng, FairHaven Health Countboost For Men 60 viên tăng số lượng tinh trùng và FairHaven Health Motility boost For Men 60 viên tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng. Những sản phẩm trên hứa hẹn sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn trong việc phòng thể.


thuoc-fertiiaid-for-men-roi-loan-sinh-tinh-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-04

0 nhận xét:

Đăng nhận xét