Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thuốc One A Day mua ở đâu chất lượng

Qúa trình chuyển hóa năng lượng chỉ thật sự tốt khi cơ thể bổ sung đầy đủ vitamin. Những quá trình hóa học trong cơ thể và đường ruột thường bị suy giảm chức năng khi tuổi cao. Chính vì vậy, vitamin và khoáng chất cho người cao tuổi là vấn đề được chính người trong cuộc và con cháu quan tâm. Thuốc One A Day là sản phẩm giải quyết mọi nỗi lo lắng cho bạn.
thuoc-one-a-day-mua-o-dau-chat-luong-01
Người già thường đau xương khớp

Tất cả thành quả của con người đều tích lũy để hưởng thụ khi về già. Nhưng trên thực tế, ở độ tuổi này, người Việt Nam thường không còn sức khỏe để hưởng thụ những gì họ đã làm nên. Chúng ta thường thấy, nguời Việt thường già trước tuổi cũng vì thế. Những triệu chứng sức khỏe bị suy giảm thể hiện như hay bị bệnh, cảm lạnh, khi thay đổi thời tiết cơ thể bị suy nhược, ho, đau đầu, chóng mặt, đau bệnh xương khớp thậm chí là khó thở. Bên cạnh đó, tình trạng ăn uống khó tiêu, rối loạn tiêu hóa và sụt cân thường không được quan tâm bởi người Việt thường coi đây là điều bình thường. Thuốc bổ tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi One A Day là nguồn dinh dưỡng hàng đầu cho phái mạnh khi về già.

Những vi chất cần thiết mà người cao tuổi, đặc biệt là nam giới trên 50 tuổi cần như:

Kẽm: Ở nam giới trên 50 tuổi nhu cầu cần bổ sung kẽm là rất lớn, nếu thiếu kẽm hệ thống miễn dịch sẽ hoạt động kém và cơ thể dễ bị mắc bệnh viêm nhiễm.
Sắt là hoạt chất quan trọng bởi nếu cơ thể thiếu sắt cơ thể rất dễ bị thiếu máu, không những thế sắt giúp sản xuất các hemoglobin, đây là chất quan trọng trong hồng cầu.
thuoc-one-a-day-mua-o-dau-chat-luong-02
Bổ sung chất sắt giúp dễ lưu thông máu

Khi về già, nhu cầu canxi của nam giới là rất lớn, đặc biệt là những người làm việc nặng trước đó. Chế độ dinh dưỡng giàu canxi sẽ giúp cho xương chắc khỏe, hạn chế tình trạng mất xương do tuổi tác.
Acid folic, vitamin B6 và vitamin B12 hỗ trợ quá trình trao đổi chất bởi những hoạt chất này làm giảm lượng homocysteine, thủ phạm khiến thành mạch bị phá hủy dẫn đến các chứng xơ vữa động mạch và nhiều bệnh về tim.

Với chức năng chống oxy hóa, Vitamin E, C và carotene giúp loại bỏ các gốc tự do, phòng chống bênh tim mạch, ung thư và thoái hóa điểm vàng.

Các hoạt chất trên đều được tổng hợp trong thuốc bổ tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi One A Day Men’s 50+ nhằm chống lại sự oxy hóa các tế bào một cách toàn diện, bảo vệ sức khỏe tim mạch, ngăn chặn nguy cơ sảy ra đột quỵ, hỗ trợ trí não, giúp tăng cường trí nhớ, nâng cao sức đề kháng phòng chống bệnh tật cho người đàn ông tuyệt vời khi bước qua độ tuổi 50.
thuoc-one-a-day-mua-o-dau-chat-luong-04
Thuốc bổ sung vitamin

Hiện tại, Wowmart là địa chỉ được nhiều khách hàng Việt Nam yếu thích và lựa chọn bởi uy tín được xây dựng trong nhiều năm qua. Thuốc One A Day là sản phẩm mà chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nhằm hỗ trợ sức khỏe cho cánh mày râu Việt khi bước qua độ tuổi 50. Bạn không cần phải lo cơ thể thiếu chất vì đã có chúng tôi đồng hành cùng bạn. Hãy để lại số điện thoại hoặc gọi 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí.
thuoc-one-a-day-mua-o-dau-chat-luong-05

Link tham khảo: Thuoc one a day
Bài viết liên quan Thuốc One A Day mua ở đâu chất lượng
  • Wowmart chuyên phân phối one a day cho nam tại Sài Gòn
Đối với người già, sức khỏe vô cùng quan trọng. Cơ thể xuất hiện những biểu hiện rõ ràng nhất của sự lão hóa khi ...
  • Những câu hỏi thường gặp khi dùng sản phẩm Nature’s Bounty Hair, Skin and Nail 250 viên
Nhiều người rơi vào tình trạng rụng tóc khiến họ lo lắng cho cơ thể và cảm thấy như mình già đi so với những ...
  • Review về dầu hạt lanh khi trải qua gần 1 năm sử dụng
Một năm trước đây, thỉnh thoảng tôi vẫn hay bị đau râm râm ở ngực bên trái, đôi lúc cảm giác lại nóng rát lên nên ...
  • Những câu hỏi thường gặp về kẹo dẻo bổ sung vitamin cho người lớn Kirkland Signature Adult Multivitamin 160 viên
Những vitamin cần thiết cho người lớn là gì? Liều lượng như thế nào? Kali + Người lớn được khuyến cáo cần cung cấp đủ ..


0 nhận xét:

Đăng nhận xét