Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thuốc bổ khớp dạng nước Wellesse® Joint Movement Glucosamine 1 lít - Chữa dứt điểm bệnh xương khớp

Trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang ngày càng phát triển giúp cuộc sống của mỗi người được nâng cao. Bên cạnh đó những ảnh hưởng của môi trường, áp lực công việc cũng tác động không nhỏ đến sức khỏe. Tỉ lệ mắc bệnh càng cao, trong đó các chứng bệnh về xương khớp chiếm 35% dân số. Và nếu các bệnh về xương khớp không được can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến tàn tật, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống.
thuoc-bo-khop-dang-nuoc-wellesse-joint-movement-glucosamine-1-lit-chua-dut-diem-benh-xuong-khop-01
Bạn gặp vấn đề về xương khóp

Hiểu được điều đó, Wowmart VN chúng tôi đã nhập khẩu sản phẩm thuốc bổ khớp dạng nước Wellesse Joint Movement Glucosamine 1 lít nhằm giúp hỗ trợ xương khớp một cách tốt nhất. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và yêu thích nhất thị trường Mỹ trong nhiều năm qua.

Thuốc bổ khớp dạng nước này sử dụng 2.000 mg Glucosamine Hydrochloride hòa tan ở dạng lỏng hơn glucosamin sulfat. Chất này là một dẫn xuất amin hóa của glucose, rất cần để sinh ra chất glycosaminoglycan, cấu tạo nên sụn khớp, tu bổ sụn và các mô trong cơ thể. Và sự sản sinh sẽ yếu dần khi bạn già đi. Hơn nữa Glucosamine còn làm tăng khả năng bôi trơn ,tăng khả năng đệm giúp chống va đập của sụn khớp. Bảo vệ và xây dựng lại mô sụn để giữ cho khớp xương linh hoạt.
Sản phẩm thuốc bổ khớp dạng nước Wellesse® Joint Movement Glucosamine 1 lít có chứa Chondroitin, được chiết xuất từ sụn vi cá mập rất quý giá. Chondroitin Sulfate hoạt động theo cơ chế ức chế các enzyme Elastase (làm phá hủy sụn) và kích hoạt các enzyme có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic là chất giúp khớp hoạt động tốt. Từ đó có tác dụng hỗ trợ các bệnh lý về khớp.
thuoc-bo-khop-dang-nuoc-wellesse-joint-movement-glucosamine-1-lit-chua-dut-diem-benh-xuong-khop-02
Thuốc bổ xương khớp

Hơn nữa, sản phẩm còn chứa MSM (MethylSulfonylMethane) là chất hữu cơ thiên nhiên Sulfur Assimilation được sản sinh từ biển, là chất chống viêm. MSM giúp duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu áp lực, từ đó cắt được các cơn đau. Mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, những bệnh nhân viêm khớp sẽ giảm và trị được bệnh.

Chính những công dụng tuyệt vời trên của thuốc bổ khớp dạng nước Wellesse® Joint Movement Glucosamine 1 lít, các bệnh về khớp không còn là căn bệnh đáng sợ. Vừa giảm đau mạnh các cơn đau nhức xương khớp, vừa tạo màn bảo vệ giúp khớp ở các chi luôn khỏe mạnh. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi về cho chúng tôi theo số 0901.21.1717 để đặt hàng và tư vấn miễn phí.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét