Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Công dụng của viên uống Trunature CoQ10 100mg là gì?

Công dụng của viên uống Trunature CoQ10 100mg là gì?

Cơ thể con người vốn đã có đủ CoQ10 và nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm CoQ10 là do thiếu dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, bệnh tật, nghiện chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,… hay dùng thuốc điều trị rối loạn mỡ máu và tuổi tác cũng làm trở ngại đến việc sinh tổng hợp CoQ10. Vậy CoQ10 là gì? Nó có khả năng gì trong việc hỗ trợ sức khỏe tim mạch?
cong-dung-cua-vien-uong-trunature-coq10-100mg--la-gi-01
Bạn muốn có trái tim khỏe mạnh

CoQ10 hay Coenzym Q10 là hợp chất tự nhiên, có trong ty thể tế bào động thực vật. Theo nghiên cứu khoa học, loại chất này có vai trò then chốt hỗ trợ tạo năng lượng tổng hợp ATP và có chức năng chống oxy hóa, đồng thời duy trì hoạt động của tim mạch. Chính vì biết CoQ10 tập trung cao nhất trong tim là nơi cần nhiều năng lượng nhất, nên phải dùng CoQ10 đều đặn để có thể cải thiện một số triệu chứng của bệnh tim. Và chất CoQ10 không chỉ có trong thực phẩm tự nhiên mà nó nay đã có mặt trong cả thực phẩm chức năng, vượt trội trong số sản phẩm đó là Trunature CoQ10. 
Thuốc chuyên dùng cho sức khỏe tim mạch và có khả năng chống oxy hóa. Uống 1 viên mỗi ngày giúp bạn cung cấp đủ lượng CoQ10 có trong mỗi viên thuốc là 100mg. Khi cơ thể hấp thụ CoQ10, nó tan vào màng tế bào góp phần phòng ngừa ung thư, ngăn chặn các cơn co thắt ngực, tai biến, giúp tim khỏe. Do vậy, thuốc chỉ hỗ trợ tim khỏe mạnh chứ không phải để điều trị bênh tim.
cong-dung-cua-vien-uong-trunature-coq10-100mg--la-gi-02
Viên uống CoQ10 giúp tim mạch khỏe mạnh

Sản phẩm CoQ10 hộp 150 viên do Trunature sản xuất ở Mỹ không mùi nhân tạo, không chứa hóa chất độc hại bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng. Điều này đã được Dược phẩm Mỹ – USP kiểm chứng đạt tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng tự nhiên và chất lượng, các tiêu chuẩn thuốc của USP được áp dụng tại Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Trunature xứng đáng trở thành bác sĩ tư vấn dinh dưỡng của mọi nhà, được hàng triệu người trên thế giới ủng hộ và tin tưởng sử dụng.

Hệ thống siêu thị trực tuyến WowmartVN đang phân phối sản phẩm viên uống giúp tim khỏe mạnh Trunature CoQ10 100mg nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về. Nếu bạn quan tâm và muốn mua sản phẩm, truy cập vào wowmart.vn để được tư vấn thêm. Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng về dịch vụ tại Wowmart cũng như chất lượng của sản phẩm.
cong-dung-cua-vien-uong-trunature-coq10-100mg--la-gi-03



0 nhận xét:

Đăng nhận xét