Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Khắc phục bệnh suy buồng trứng với thuốc Fairhaven Health Ovaboost

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu đời sống của con người càng nâng cao thì bệnh vô sinh ngày càng diễn ra phổ biến. Đặc biệt đối với nữ giới. Theo thống kê gần đây, một trong những nguyên nhân dẫn đên vô sinh ở phụ nữ là suy buồng trứng. Một căn bệnh không hiếm trong thời hiện đại. Vậy tại sao không thử khắc phục bệnh suy buồng trứng với thuốc Fairhaven Health Ovaboost 
khac-phuc-benh-suy-buong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-01jpg
Suy buồng trứng khiến bạn không thể mang thai -Ảnh minh họa

Bạn biết gì về suy buồng trứng? Những nguy cơ phải đối mặt với căn bệnh này là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu về suy buồng trứng nhé.

Suy buồng trứng liên quan đến việc mất chức năng buồng trứng trước tuổi 40. Khi buồng trứng bị suy, nó không sản xuất số lượng hormone estrogen như trứng bình thường. Nói một cách rõ hơn, suy buồng trứng là lúc buồng trứng không tạo ra được trứng từ các nang trứng ở những người phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Suy buồng trứng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí chị em chúng ta và có thể để lại những hệ lụy đau thương.

Những biểu hiện của suy buồng trứng.

Những biểu hiện nổi bật nhất của căn bệnh này là chu kì kinh nguyệt rối loạn, kinh không đều. Nhiều phụ nữ trở nên cấu giận , tính tình nóng nảy, khó ưa và hay ra mồ hôi trộm lúc ngủ. Khi đó, chị em không còn cảm giác với đàn ông, giảm tình trạng ham muốn, gần gũi vợ chồng trở nên khó hơn. Khi giao hợp âm đạo khô, đau rát cửa mình trong và sau khi có quan hệ tình dục, rối loạn tiết niệu, và đặc biệt dần mất chức năng sinh sản.

Nguyên nhân dẫn đến suy buồng trứng

Các nhà y học cho rằng, suy buồng trứng là kết quả từ một trong hai quá trình: nang suy giảm hoặc gián đoạn nang.

Sự suy giảm nang này là do:
– Khuyết tật nhiễm sắc thể. Di truyền không ổn định sẽ ảnh hưởng đến suy giảm buồng trứng. Hội chứng Turner khiến người phụ nữ chỉ còn một nhiễm sắc thể X thay vì hai.

– Cơ thể nhiễm chất độc. Khi hằng ngày, hóa trị và điều trị xạ trị làm tăng những độc tố gây suy buồng trứng. Các chất độc từ môi trường như thuốc lá, thuốc trừ sâu, hóa chất và các loại virut khác là những thứ làm đẩy nhanh tiến độ suy buồng trứng ở phụ nữ.

khac-phuc-benh-suy-buong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-02.jpg
Lối sống không lành mạnh,cũng như nhiều yếu tố khiến bạn không thể mang thai
– Nóng lòng mong muốn có con: Rất nhiều cặp vợ chồng vừa kết hôn đã muốn bồng con ngay sau vài tháng. Trong khi đó, các bác sĩ khuyến cáo rằng hai vợ chông sau khi cưới sinh hoạt đều đặn trong vòng một năm mà không có dấu hiệu gì hãy tìm đến khoa học. Cứ ngóng trông quoài, các chị em lại tìm các loại thuốc hay các phương pháp kích thích buồng trứng. Điều này xảy ra liên tục dễ gây tổn hại cho buồng trứng.



– Lối sống không lành mạnh: Thực tiễn chứng minh rằng, những phụ nữ hay lạm dụng rượu bia và các chất gây nghiện, thức đêm liên tục khiến cơ thể kiệt quệ dẫn đến suy buồng trứng là chuyện khá rõ ràng.

– Ngoài ra, áp lực tinh thần ảnh hưởng tới quá trình điều tiết và sản xuất hoocmon estrogen làm giảm sự hoạt động của buồng trứng dẫn tới suy buồng trứng sớm.
Tác hại đau đớn nhất của căn bệnh này là chị em bị vô sinh và mất khả năng làm mẹ.

Cách điều trị và phòng tránh suy buồng trứng

  • Tránh làm việc và sinh hoạt ở môi trường có nhiều chất độc hại mà hãy sống ở nơi nhiều cây cối và không khí trong lành.
  • Tập thể dục đều đặn để rèn một cơ thể khỏe mạnh.
  • Sống vui vẻ mỗi ngày, hạn chế căng thẳng, stress.
  • Tránh dùng các loại đồ uống có chứa chất cồn và chất kích thích.
  • Nên ăn nhiều loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất như rau xanh, trái cây và nhiều thực phẩm giàu vitamin D với canxi giúp tái tạo estrogen cho cơ thể.
  • Uống nhiều nước cũng là một trong những cách giảm bớt tình trạng suy buồng trứng cho bạn…
khac-phuc-benh-suy-buong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-03jpg
Tập thể dục giúp nâng cao sức khỏe, tăng chất lượng trứng

Trên đây là một số phương pháp nhỏ giúp ngăn ngừa căn bệnh quái ác cho phụ nữ. Ngoài ra, để nhanh chóng bảo vệ buồng trứng và tăng khả năng sinh con cho các chị, hãng FairHaven Health của Mỹ cho ra đời sản phẩm hỗ trợ chức năng buồng trứng FairHaven Health Ovaboost For Women 120 viên giúp bạn nhanh chóng có con với người chồng yêu quý của mình. 
khac-phuc-benh-suy-buong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-04jpg
Thuốc tăng chất lượng buồng trứng Fairhaven Health Ovaboost 

Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm khác như FairHaven Health Fertil CM For Women 90 viên có vai trò to lớn trong việc tăng chất nhầy tử cung đối với sinh sản ở phụ nữ và FairHaven Health Fertil Aid For Women 90 viên điều độ kinh nguyệt giảm thiểu tình trạng hiếm muộn ở nữ giới.
khac-phuc-benh-suy-buong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-05jpg


Chúc chị em nhanh chóng đón chào đứa con của mình!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét