Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cải thiện tóc rụng cùng dầu dưỡng tóc Organix Biotin & Collagen

“Cái răng cái tóc là góc con người”, đây là câu thành ngữ đã có từ rất lâu, cho thấy người Việt ta từ xa xưa đã rất coi trọng hàm răng, mái tóc. Và cho tới ngày nay hàm răng, nhất là mái tóc luôn được chị em quan tâm chăm sóc đặc biệt.

 Chả thế mà rất nhiều người không ngại chi một số tiền lớn để cải thiện mái tóc mình. Nhưng cũng có rất nhiều chị em đang đau đầu vì tóc thường xuyên rụng hay bị xơ rối.Dầu dưỡng tóc Organix Biotin & Collagen chính là liều thuốc tốt nhất cho tất cả mọi người.
cai-thien-toc-rung-cung-dau-duong-toc-organix-biotin-collagen-01.jpg
Tóc bạn xơ rối và rụng quá nhiều - Ảnh minh họa

Dầu dưỡng tóc Organix Biotin & Collagen bao gồm hai thành phần chính là biotin và collagen rất cần thiết để nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Biotin, còn được gọi là vitamin H, là một vitamin thuộc nhóm B tan trong nước. Cơ thể cần biotin để chuyển hóa carbohydrate, chất béo, aminoacid và tổng hợp protein.
 Vì thế nó rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của da, tóc, mắt, gan. Còn collagen thường được biết đến với công dụng làm đẹp da, nhưng với mái tóc nó cũng có vai trò quan trọng không kém. Collagen có trong chất sừng ở tóc và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động cho chất sừng này, từ đó làm tóc mượt, chắc khỏe và hạn chế rụng tóc.
cai-thien-toc-rung-cung-dau-duong-toc-organix-biotin-collagen-02jpg
Bổ sung vitamin giúp tóc chắc khỏe

Biotin kết hợp cùng với collagen và các tinh chất lúa mì có trong 100ml dầu dưỡng tóc này sẽ chống lão hóa ở tóc, tái tạo cấu trúc sợi tóc từ bên trong giúp tăng sự đàn hồi cho tóc. Sản phẩm cũng cung cấp dưỡng chất thiết yếu tạo độ dày cho tóc cũng như tăng cường lực tóc. Từ đó ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả. Dầu dưỡng tóc này cũng bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc, mái tóc của bạn sẽ không còn bị xơ rối mà ngày càng bóng mượt hơn. Sản phẩm còn mang đến cho mái tóc một hương thơm dịu mát giúp tinh thần bạn luôn thoải mái.
cai-thien-toc-rung-cung-dau-duong-toc-organix-biotin-collagen-03jpg
Bạn luôn muốn có mái tóc chắc khỏe

Có nhiều biện pháp để chăm sóc tóc chắc khỏe, chống rụng tóc từ các loại dầu gội, hỗn hợp dưỡng tóc,.. nhưng không phải biện pháp nào cũng mang tới hiệu quả nhanh chóng, và bạn cũng không thể chắc rằng tóc bạn hợp với sản phẩm. Với dầu dưỡng tóc Organix Biotin & Collagen thì hoàn toàn khác.

 Sản phẩm với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, được nghiên cứu phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, giúp dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào từng sợi tóc mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, óng mượt ngoài mong đợi.
cai-thien-toc-rung-cung-dau-duong-toc-organix-biotin-collagen-04jpg
Cải thiện mái tóc chống rụng tóc và xơ rối với dầu dưỡng tóc Organix Biotin & Collagen

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể cải thiện mái tóc của mình một cách hiệu quả nhất từ dầu dưỡng tóc trên. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 0901.21.1717 hoặc 0901.07.1357 để được tư vấn và đặt hàng.
cai-thien-toc-rung-cung-dau-duong-toc-organix-biotin-collagen-05jpg


0 nhận xét:

Đăng nhận xét