Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Mua thuốc bổ Calcium 600mg D3 Kirkland của Mỹ giá tốt ở đâu?

Mua thuốc bổ Calcium 600mg D3 Kirkland của Mỹ giá tốt ở đâu?

Cơ thể không tự sản xuất canxi mà phải cung cấp nó qua đường ăn uống. Thiếu canxi và vitamin D3 sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể, nhất là xương và răng. Ở trẻ em có thể dẫn đến chứng còi xương do chậm phát triển và dị dạng xương. 
mua-thuoc-bo-calcium-600mg-d3-kirkland-cua-my-gia-tot-o-dau-01
Trẻ còi xương do thiếu canxi

Đối với người lớn có thể bị chứng nhuyễn xương, loãng xương. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm thuốc bổ sung canxi tốt cho xương, vì vậy bạn cần xem xét kỹ càng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ thể mình.
mua-thuoc-bo-calcium-600mg-d3-kirkland-cua-my-gia-tot-o-dau-02
Người lớn xương dễ gãy, loãng xương do thiếu canxi

Đối với sản phẩm Kirkland Signature Calcium 600mg D3 sẽ là gợi ý hay dành cho bạn và người thân của bạn. Công thức gồm canxi và vitamin D3, sản phẩm giúp bổ sung và tăng cường các vitamin và khoáng chất giúp xương chắc khỏe, hạn chế các bệnh về xương. 

Với những tính năng tuyệt vời này, sản phẩm nhanh chóng trở thành mặt hàng thu hút người tiêu dùng lựa chọn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, các mặt hàng thực phẩm chức năng ngày càng phổ biến và được nhiều nơi bán khiến người dùng hoang mang về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá cả.
Đến với WowmartVN, bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý. WowmartVN là đại lý phân phối chính hãng các mặt hàng của Mỹ nói chung và Kirkland Calcium 600mg + D3 500 viên nói riêng. Sản phẩm thuốc bổ sung Calcium + D3 của Kirkland sản xuất được đảm bảo là an toàn trong quá trình sản xuất với thành phần chất bổ sung tự nhiên, không chất bảo quản và được USP chứng nhận là tốt cho sức khỏe.
mua-thuoc-bo-calcium-600mg-d3-kirkland-cua-my-gia-tot-o-dau-03
Viên uống bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe

Thành phần 600mg canxi và 400 IU vitamin D3 giúp tăng cường bổ sung canxi cho cơ thể nhờ vitamin D3 hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi cho xương và răng luôn khỏe mạnh. Giảm nguy cơ loãng xương và làm mau lành các vết thương do tai nạn gãy xương gây ra. 

Duy trì cơ bắp săn chắc và hỗ trợ hoạt động tốt. Sản phẩm này phù hợp cho cả nam và nữ ở độ tuổi từ 15 – 65, sử dụng 2 viên mỗi ngày trước khi ăn sẽ giúp cơ thể đảm bảo hấp thụ chất dinh dưỡng và khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra thuốc còn có thêm tính năng khác giúp giảm tình trạng suy nhược, căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Hãy nhanh tay truy cập wowmart.vn để được mua sản phẩm của Kirkland và các sản phẩm khác với giá tốt nhất.
mua-thuoc-bo-calcium-600mg-d3-kirkland-cua-my-gia-tot-o-dau-04



0 nhận xét:

Đăng nhận xét