Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Chống mệt mỏi,suy nhược với viên uống Nature Made Magnesium

Chống mệt mỏi,suy nhược với viên uống Nature Made Magnesium 

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình ăn uống đầy đủ các loại thực phẩm bổ dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý mà vẫn cảm thấy mệt mỏi, uể oải; nhất là bạn thường cảm thấy căng thẳng, khó chịu không? Lý do chính là các dưỡng chất đã không được chuyển hóa thành năng lượng một cách hiệu quả và rất có thể là các bạn đang thiếu hụt một khoáng chất vô cùng quan trọng là magiê.
chong-met-moi-suy-nhuoc-voi-vien-uong-nature-made-magnesium-01
Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi

Magiê tham gia hơn 300 phản ứng trong cơ thể, chuyển hoá các axit béo, axit amin, tinh bột thành năng lượng. Do đó, magiê đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chống mệt mỏi, suy nhược, giảm căng thẳng, giúp bạn luôn cảm thấy tràn trề sức lực.
Một trong những sản phẩm tăng cường magiê được tin dùng nhất hiện nay đó là viên uống tăng cường Magnesium từ Nature Made của Mỹ.

Một viên uống tăng cường Magnesium có chứa 400mg khoáng chất Magiê, cung cấp đầy đủ lượng Magiê cần thiết cho cơ thể một người trưởng thành. Viên uống tăng cường Magnesium từ Nature Made của Mỹ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng.
chong-met-moi-suy-nhuoc-voi-vien-uong-nature-made-magnesium-02
Bổ sung Magie giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

Viên uống tăng cường Magnesium giải phóng năng lượng cho cơ thể, giúp bạn hấp thu các dưỡng chất tối đa cho bạn luôn tràn đầy sức lực, xoá tan mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
Ngoài ra, viên uống tăng cường Magnesium từ Nature Made của Mỹ còn giúp cho bạn giảm căng thẳng, lo âu giúp bạn thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, sản phẩm Magnesium còn bảo vệ cơ thể bạn khoẻ mạnh một cách toàn diện với nhiều công dụng như:
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa đột qụy.
  • Giúp cho xương và răng chắc khoẻ và giảm nguy cơ tạo sỏi thận, sỏi mật và gai cột sống…
  • Ổn định hoạt động của hệ thần kinh, chống co giật các cơ, giảm đau đầu, ngăn ngừa trầm cảm
  • Ngăn ngừa sinh non, giảm tỷ lệ tử vong trong khi sinh
  • Giảm đau bụng kinh, điều hoà kinh nguyệt ở phụ nữ

chong-met-moi-suy-nhuoc-voi-vien-uong-nature-made-magnesium-03
Bổ sung Magie tốt cho bà bầu và thai nhi

Đặc biệt với chiết xuất 100% từ tự nhiên, viên uống tăng cường Magnesium của Nature Made là sản phẩm có chất lượng hàng đầu giúp bạn chống mệt mỏi, suy nhược.
Nature Made (Mỹ) là nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ uy tín hàng đầu hiện nay, hiệu quả và chất lượng của các sản phẩm đã được kiểm nghiệm trong thời gian qua.
Viên uống Nature Made Magnesium
Viên uống bổ sung Magie

Tại Việt Nam, siêu thị Wowmart VN đang là nơi nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm này. Các sản phẩm của Wowmart có chất lượng đã được đảm bảo, giá cả luôn được giữ ở mức ổn định và chúng tôi luôn thường xuyên dành những ưu đãi cho khách hàng.
chong-met-moi-suy-nhuoc-voi-vien-uong-nature-made-magnesium-05

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và nhận tư vấn miễn phí về sức khoẻ cũng như cách sử dụng viên uống tăng cường Magnesium tại địa chỉ:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét