Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mua viên dầu cá Nature Bounty Fish Oil 1400mg ở đâu chất lượng

Mua viên dầu cá Nature Bounty Fish Oil 1400mg ở đâu chất lượng

Thị trường dầu cá nước ta hiện nay rất đa dạng về sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau. Với nhiều loại dầu cá như vậy, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc không biết nên mua các loại dầu cá nói chung và viên dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil 1,400mg 130 viên nói riêng ở đâu là uy tín và chất lượng nhất. Hãy yên tâm, vì giờ đây bạn đã có Wowmart VN, siêu thị online trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ.
mua-vien-dau-ca-nature-bounty-fish-oi-1400mg-o-dau-chat-luong-01
Bổ sung dầu cá

Với trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động mua bán, Wowmart VN đã dần trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều chị, nhiều mẹ hay các ông chồng muốn mua sản phẩm tốt nhất dành tặng vợ mình. Bởi vì khi đến với Wowmart VN, khách hàng không chỉ yên tâm về sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, mà mọi thắc mắc cũng như quan tâm của khách hàng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Không những thế, nhiều chính sách đảm bảo, khuyến mãi đang chờ đón những khách hàng quan tâm khi đến với siêu thị.
mua-vien-dau-ca-nature-bounty-fish-oi-1400mg-o-dau-chat-luong-02
Viên uống bổ sung dầu cá giúp khỏe tim mạch

Với viên dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil 1,400 mg, 130 viên cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua tại đây. Sản phẩm giúp bạn cung cấp dầu cá một cách tốt nhất và an toàn cho sức khỏe được Natural Bounty của Mỹ sản xuất. Viên dầu cá với công thức chứa một nồng độ cực cao 70% axit béo Omega-3, cung cấp 980 mg từ 1400 mg dầu cá, trong khi các loại dầu cá thông thường chỉ chứa 300 mg Omega-3 từ 1000 mg dầu cá.
 Công thức này đã trải qua các bước thanh lọc bổ sung để tập trung các chất béo thiết yếu, loại bỏ các hợp chất không mong muốn, chẳng hạn như thủy ngân, giúp bạn yên tâm sử dụng trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch một cách tốt nhất. Ngoài ra, trong mỗi viên dầu cá có chứa 647mg EPA và 253mg DHA cần thiết cho cơ thể mỗi người được các bác sĩ khuyến khích sử dụng do hai chất trên rất khó để tổng hợp.
mua-vien-dau-ca-nature-bounty-fish-oi-1400mg-o-dau-chat-luong-03
Bổ sung dầu cá giúp tim khỏe

Một sản phẩm tốt cho sức khỏe như viên dầu cá Nature’s Bounty® Fish Oil 1,400 mg, 130 viên, được cung cấp tại một địa điểm uy tín, chất lượng như Wowmart VN. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 901.21.1717 hoặc 0901.07.1357.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét