Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Biện pháp giúp xương và răng chắc khỏe với Kirkland Calcium 600mg+D3

Một hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười trắng sáng sẽ luôn tạo sự chú ý cho người đối diện và giúp chủ nhân tự tin trong mọi cuộc gặp gỡ. Ngoài việc chăm sóc răng miệng đúng cách bạn cũng cần phải nghiêm túc thực hiện một chế độ ăn uống đúng cách một chế độ dinh dưỡng,hoặc bổ sung canxi với viên uống Kirkland Calcium 600mg+D3

Các thực phẩm bổ sung canxi giúp răng chắc khỏe

bien-phap-giup-xuong-va-rang-chac-khoe-voi-kirkland-calcium-600mg-d3-01.jpg
Răng của bạn bị hư tổn - Ảnh minh họa

Đường và các loại bánh kẹo ngọt, bánh sẽ dễ bám vào các kẽ răng, trỏ thành nơi trú ngụ của vi trùng và cũng có thể sinh ra kiềm gây sâu răng.
Không ăn các chất có dầu mỡ, chiên rán
Không ăn cá chất quá cay, nóng, kích thích nhằm tránh viêm răng nặng thêm. Bởi vì các chất này dễ gây sưng huyết chân răng.
Rượu bia, thuốc lá sẽ làm cho răng bạn bị ố vàng

Ăn gì tốt cho răng ?

Cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm có chứa nhiều nhất vitamin A giúp răng chắc khỏe hơn, ngoài ra chúng còn giúp cho nướu mau liền khi bị tổn thương và giảm thiểu tình trạng chảy máu chân răng.
bien-phap-giup-xuong-va-rang-chac-khoe-voi-kirkland-calcium-600mg-d3-02jpg
Bổ sung Vitamin A với cà rốt giúp răng chắc khỏe

Trà xanh

Theo nghiên cứu về các công dụng của lá trà thì trong một tách trà có khoảng 0,3mg flour (một chất rất cần cho răng). Trà còn tham gia vào việc hình thành răng, tăng cường lớp men và bảo vệ chống các vi khuẩn, giúp những vùng men răng yếu tái nhận nguyên tố kim loại, tránh tạo ra những chỗ sâu.

Chỉ cần một ngày uống đủ 3 tách trà, nếu uống quá nhiều, răng có nguy cơ giảm độ trắng. Có thể thêm một chút sữa vào trà để giảm tác động tạo màu của tanin trong trà.

Trái cây và rau tươi

bien-phap-giup-xuong-va-rang-chac-khoe-voi-kirkland-calcium-600mg-d3-03jpg
Trái cây và rau tươi giúp răng và nướu chắc khỏe

Bạn cũng nên thêm vào chế độ ăn hàng ngày của mình các loại rau củ và trái cây tươi chẳng hạn như : táo, cần tây, dưa chuột,cà rốt, dâu tây. Lúc này những mảng bám giữa răng và nướu sẽ được tẩy sạch và răng miệng của bạn cũng được sạch tự nhiên hơn.


Sữa tươi

Mọi người đều biết rằng trong sữa có chứa rất nhiều canxi tốt cho xương cũng như răng, vì vậy tăng cường sữa cho mỗi bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cho răng của bạn chắc khỏe, tốt cho cả nướu. Canxi trong sữa còn giúp tăng khả năng đề kháng chống lại các bệnh viêm nướu ( lợi ).

Cá và các loại hải sản

Đây là các thực phẩm có thành phần giàu canxi, chứa nhiều vitamin D nên các loại cá và hải sản là thực phẩm giúp cơ thể hấp thụ canxi, cho răng đủ điều kiện phát triển vững chắc, có lợi cho cốt răng và men răng.
bien-phap-giup-xuong-va-rang-chac-khoe-voi-kirkland-calcium-600mg-d3-04jpg
Ăn nhiều hải sản giúp tăng cường canxi giúp xương và răng chắc khỏe

Đậu và các loại hạt ngũ cốc cũng rất tốt cho răng vì chúng đều giàu canxi, vitamin và khoáng chất có lợi cho răng và lợi.

Tăng cường bổ sung Canxi và vitamin D3 để răng được chắc khỏe và sáng bóng ngoài các thực phẩm trên, chúng ta còn có thể dùng các loại thuốc hỗ trợ như viên uống giúp xương và răng chắc khỏe Kirland Signature Calcium 600mg + D3 500 viên.
bien-phap-giup-xuong-va-rang-chac-khoe-voi-kirkland-calcium-600mg-d3-05jpg
Viên uống bổ sung Vitamin và Canxi với Kirkland Calcium 600mg+D3 

Giúp duy trì xương và răng luôn chắc khỏe.
Giảm nguy cơ bị loãng xương.
Giúp tăng cường bổ sung canxi cho cơ thể.
Hỗ trợ làm lành nhanh các chấn thương ở xương.
Hỗ trợ và duy trì cơ luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.
Hỗ trợ cơ thể hấp thụ hiệu quả canxi, magie, kẽm… nhờ có Vitamin D để xương luôn khỏe mạnh.
bien-phap-giup-xuong-va-rang-chac-khoe-voi-kirkland-calcium-600mg-d3-06jpg


0 nhận xét:

Đăng nhận xét