Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tác dụng của thuốc bổ tim Trunature CoQ10 150 viên là gì?

Tác dụng của thuốc bổ tim Trunature CoQ10 150 viên là gì?

Cảm giác lo lắng, bồn chồn, mất ngủ thường xuyên, khó thở, mệt mỏi cực độ,… là những triệu chứng cảnh báo bạn có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Nguyên nhân mắc bệnh tim mạch chủ yếu là do bạn chưa có một chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý. Bạn nên có biện pháp phòng ngừa các bệnh lý về tim ngay từ bây giờ vì ai trong số chúng ta cũng có thể mắc phải căn bệnh chết người này.
tac-dung-cua-thuoc-bo-tim-trunature-coq10-150-vien-la-gi-01
Bạn có cảm giác lo lắng, khó thở...

Để cơ thể luôn khỏe mạnh, ngoài vấn đề ăn uống và sinh hoạt hợp lý, bạn có thể dùng những loại viên uống bổ sung giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là cơ quan tim. Đơn cử có thuốc bổ tim Trunature CoQ10 150 viên của Trunature, hãng dược nổi tiếng tại Mỹ. Vì sao lại chọn loại thuốc này? Phần lớn bạn chọn sản phẩm này là vì nó đáp ứng nhu cầu sức khỏe bạn cần và cũng một phần nhỏ nữa đó là nguồn gốc xuất xứ của nó. Trunature là một nhãn hiệu được đăng ký của Costco Wholesale Inc, luôn tuân thủ đúng những tiêu chí chế biến thực phẩm chức năng của tổ chức Dược phẩm Hoa Kỳ đưa ra.
Những công dụng của thuốc bổ tim CoQ10 Trunature đều đến từ thành phần CoQ10 100mg có trong mỗi viên. CoQ10 là gì? Một chất nghe có vẻ lạ nhưng đối với tim thì đây là chất vô cùng quan trọng, đóng vai trò hỗ trợ hoạt động tim mạch. CoQ10 (Coenzym Q10) là hợp chất tự nhiên trong cơ thể, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, sản sinh năng lượng cho tế bào, tăng sức dẻo dai giúp tế bào hoạt động tốt.
tac-dung-cua-thuoc-bo-tim-trunature-coq10-150-vien-la-gi-02
Viên uống bổ tim mạch

 Chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày, tốt nhất trong bữa ăn giúp hấp thu CoQ10 tự nhiên, đặc biệt rất có lợi cho những người đang sử dụng các loại thuốc chứa statin làm hạ cholesterol trong máu kéo theo hàm lượng CoQ10 có trong cơ thể giảm, thuốc có tác dụng duy trì và phục hồi CoQ10 bảo đảm cho bạn một trái tim mạnh khỏe.

Hãy sử dụng sản phẩm Trunature CoQ10 để tự mình trải nghiệm về những công dụng tuyệt vời của thuốc. Đừng bao giờ chủ quan với những triệu chứng trên, hãy tự bảo vệ sức khỏe của chính mình ngay hôm nay. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, truy cập nhanh tại wowmart.vn, website bán hàng trực tuyến của công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tín của Mỹ, WowmartVN với giá bình ổn nhất tại thị trường Việt hiện nay.
tac-dung-cua-thuoc-bo-tim-trunature-coq10-150-vien-la-gi-03


0 nhận xét:

Đăng nhận xét