Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Bí mật để có siêu trí nhớ với viên uống trunature Blueberry Extract 1000mg

Bí mật để có siêu trí nhớ với viên uống trunature Blueberry Extract 1000mg

Bạn vô tình gặp lại một người bạn cũ trong một bữa tiệc nhưng không thể nhớ ra họ tên gì và học chung hay làm chung ở đâu. Bạn đánh rơi bóp tiền nhưng không nhớ mình đánh rơi khi nào và ở đâu. Trong khi  nhiều người có thể nhớ được những sự việc của mấy chục năm trước, mà đôi lúc bạn lại không thể nhớ được một sự việc mới xảy ra ngày hôm qua. Vậy có phải là do trí nhớ của bạn kém ?
bi-mat-de-co-sieu-tri-nho-voi-vien-uong-trunature-blueberry-extract-1000mg-01
Trí nhớ bạn kém,hay quên

Theo Eran Katz, trí nhớ của bạn không hề kém như bạn vẫn tưởng. Chỉ vì bạn thường không tự tin vào trí nhớ của mình, cho rằng mình sinh ra đã có một trí nhớ không hoàn hảo, rồi cam chịu chung sống với nó suốt đời. Do đó, điều bạn cần làm ngay là thay đổi quan niệm sai lầm này.

“Tôi sinh ra không có năng khiếu gì đặc biệt. Khả năng nhớ của tôi đều do tập luyện từ nhỏ mà có. Phần lớn chúng ta cho đến cuối đời đều chỉ sử dụng được khoảng 10% khả năng ghi nhớ của mình. Và để nhớ mọi thứ thật lâu, lời khuyên của tôi là: Mỗi người hãy nhận thức lại cuộc sống để thấy cuộc sống của chúng ta thật đáng quý. Nhiệt tình với mọi điều trong cuộc sống, mọi thứ với chúng ta sẽ thật dễ nhớ.” (Eran Katz)

  1. Tập thể dục cho não

Bằng cách sử dụng các giấy sticky note  để ghi chú lại những việc bạn cần làm, sau đó dán chúng nhiều góc trên tường nhà bạn. Chúng sẽ giúp bạn đi tìm những ý tưởng mà mình từng nghĩ ra, từ đó giúp bạn khắc sâu hơn ý nghĩa của não bộ.
Lý do khiến phương pháp này đạt được hiệu quả là bởi nó dựa vào sự kết hợp giữa sức mạnh của các nơron thần kinh và ý niệm đã có sẵn trong bộ óc con người.
bi-mat-de-co-sieu-tri-nho-voi-vien-uong-trunature-blueberry-extract-1000mg-02
Chơi trò chơi trí tuệ giúp tăng trí nhớ

2. Liên kết các khái niệm mới với những từ đã có sẵn để cải thiện trí nhớ

Khi bạn tiếp thu một lượng kiến thức mới đồng nghĩa với việc tiếp thu thêm những khái niệm mới, lúc này nếu bạn có thể liên tưởng những gì mình mới học được với những kiến thức trước đây, bạn sẽ thấy mình ghi nhớ được bài học mới đó nhanh hơn và lâu hơn rất nhiều.
Bởi khi cố gắng diễn tả khái niệm mới theo ý hiểu của mình có nghĩa là bạn đang kết nối chúng với kiến thức tồn tại trong bộ óc.

3. Tìm ra các ví dụ cụ thể cho các vấn đề xung quanh

Bởi khi sống ngoài thế giới tự nhiên, điều đầu tiên chúng ta cần phải làm là nhận biết những mối nguy cơ mà mình sẽ phải đối mặt, sau đó tìm ra cách để giải quyết vấn đề. Cách này cũng góp phần giúp bạn cải thiện trí nhớ hơn.

4. Hãy suy nghĩ và tự trả lời các câu hỏi trước khi xem đáp án

Khi đứng trước một vấn đề hay một câu hỏi bạn nên tự mình tìm câu trả lời trước theo ý hiểu của bản thân rồi sau đó hãy xem đáp án. Như vậy chúng ta sẽ học và ghi nhớ được lời giải đó lâu hơn rất nhiều lần.
bi-mat-de-co-sieu-tri-nho-voi-vien-uong-trunature-blueberry-extract-1000mg-03
Suy nghĩ nhiều giúp ăng trí nhớ

Trong môi trường làm việc, trước khi trình bày ý tưởng trước cấp trên của mình, bạn nên chuẩn bị đầy đủ những luận cứ và thông tin để giải đáp thắc mắc có thể gặp phải. Như vậy, bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc thụ động tiếp nhận sẵn phương pháp giải quyết vấn đề từ người khác.

5. Dành ra 15 phút để tự đánh giá lại kết quả làm việc vào cuối ngày

Vào cuối mỗi ngày làm việc bạn nên dành ra 15 phút để tự xem xét, đánh giá lại những gì mình đã làm được trong ngày. Bạn có thể tự hỏi bản thân một vài câu hỏi như: Công việc hôm nay đã được hoàn thành tốt? Mình còn thiếu sót ở đâu? Mình cần cải thiện hơn như thế nào?
Việc viết ra đánh giá của mình sẽ có tác dụng hơn là chỉ suy nghĩ trong đầu. Chỉ cần 15 phút cuối ngày viết tổng kết về những gì đã xảy ra sẽ làm tăng hiệu quả làm việc của bạn lên 23% và cải thiện trí nhớ lên đến 40%.

6. Bổ sung các thực phẩm tốt cho não bộ, giúp cải thiện trí nhớ

Các nghiên cứu những năm gần đây phát hiện ra một loại quả đặc biệt có chứa chất anthocyanin có tác dụng chống stress do oxy hóa và làm giảm các vấn đề về trí nhớ liên quan đến tuổi tác như chứng mất trí và bệnh Alzheimer.
bi-mat-de-co-sieu-tri-nho-voi-vien-uong-trunature-blueberry-extract-1000mg-04
Ăn trái việt quất giúp tăng trí nhớ

Chất anthocyanin được tìm thấy nhiều nhất trong quả việt quất hay còn gọi là Blueberry là một loại quả có rất nhiều công dụng. Quả Việt Quất có nhiều chất bổ dưỡng giúp chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Đây còn được mệnh danh là một loại quả để chế thuốc trường sinh, mang lại tuổi thọ lý tưởng cho con người.

Sản phẩm Trunature Blueberry Extract 1000mg 200 viên được nhập khẩu và phân phối bởi Wowmart VN giúp hỗ trợ sức khỏe não bộ, chống oxy hóa, tăng cường hoạt động cho các tế bào thần kinh não, cải thiện chứng suy giảm trí nhớ và căng thẳng ở những người thường xuyên làm việc dưới áp lực cao.
bi-mat-de-co-sieu-tri-nho-voi-vien-uong-trunature-blueberry-extract-1000mg-05
Viên uống tăng cường trí nhớ Trunature Blueberry

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp hỗ trợ thị lực và tầm nhìn vào ban đêm, điều chỉnh mức độ đường trong máu trong phạm vi bình thường. Hỗ trợ hệ tuần hoàn khỏe mạnh, cải thiện trí nhớ đặc biệt là những người có tuổi.

Tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại: Làm sao để giúp cải thiện trí nhớ

Hãy liên hệ với Wowmart VN để được đặt hàng và tư vấn miễn phí.
Địa chỉ: 28/2 Thanh Đa, P27, Q. Bình Thạnh
Hotline: 0901.21.17.17 – 0901.07.1357
Gmail: info@greenfields.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét